chia sẻ

Những bản nhạc của Sơn Tùng 2017 có thể làm nhac chuông hay

Những bản nhạc của Sơn Tùng 2017 có thẻ làm nhac chuông hay

      Chúng tôi đã update danh sách các bản nhạc có thể làm chuông hay năm 2017 của ca sỹ Sơn Tùng M-TP, hãy truy cập tải nhạc chuông hay để tải về những bản nhạc chuông hay năm 2017 của ca sỹ này nhé!

      Mở đầu năm 2017, Sơn tùng đã cho ra mắt  MV mới nhất của mình là " Lạc Trôi" ngày 1/1/2017, Kể từ khi ra mắt vào lúc 0h đêm 31/12, sản phẩm mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình đã thu về gần 5 triệu lượt xem, trong đó có 2 triệu view cho riêng đêm ra mắt.

      Qua MV mới của mình, Sơn Tùng đã khiến khán giả có thể nghe rõ những tâm tư mà Sơn Tùng M-TP gửi gắm qua ca khúc "Lạc Trôi". Hình ảnh trong MV pha lẫn phong cách cổ trang lẫn hiện đại, cùng chất nhạc future bass kết hợp nhạc cụ dân tộc, mang đến sự thú vị dành cho người xem. Hình ảnh được thực hiện đẹp mắt, cùng nhiều bối cảnh được dàn dựng công  phu, hứa hẹn sẽ là một bản nhạc chuông hay và chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng.
Nơi này có anh

Nơi này có anh - Sơn Tùng - MTP

      Vào ngày 14/2, ngày lễ tình nhân, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt MV "Nơi này có anh" Chỉ sau 19 giờ phát hành, sản phẩm này đã đánh bật hàng trăm MV, vươn lên vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng các MV nổi bật trong ngày trên Kworb.net, lọt top 2 Thịnh hành ở Việt Nam của kênh video lớn nhất hành tinh - YouTube với hơn 5,1 triệu lượt xem. chắc chắn sẽ là một bản nhạc chuông hot và có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng nhạc chuông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google