chia sẻ

Giới Thiệu những ca khúc hàn quốc làm nhạc chuông hay

Giới thiệu các ca khúc hàn  quốc tải về làm nhạc chuông hay.

        “Not today” và “Spring Day” của nhóm BTS hiện tại đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng của các trang web, nhóm BTS với 7 thành viên đã liên tục đúng vị trí số 1, 2. 

          Lời bài hát:Not today

“jukji anha mutji mara
sori jilleo Not not today
kkulhji mara ulji anha
soneul deureo Not not today
Hey Not not today
Hey Not not today
Hey Not not today
chong! jojun! balsa!”
Not today - BTS
"Not today" - BTS
        Bài hát có thể xem là "thánh ca" của những kẻ bị áp bức, khuyến khích tất cả những người đang đấu tranh tiếp tục chiến đấu và vượt qua mọi khó khăn trước đó, MV "b|" cũng mạnh mẽ và dữ dội giống hệt như những gì ca khúc truyền tải. Sẽ lại một lần nữa làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng top nhạc chuông hay, hứa hẹn sẽ lật đổ vị trí số 1 nhạc chuông  “Độc nhất vô nhị cực độc đáo” của tải nhạc chuông hay - nhạc chuông điện thoại độc đáo nhất. Lời Bài hát “Spring Day” .
 “보고 싶다 이렇게
말하니까 더 보고 싶다
너희 사진을
보고 있어도 보고 싶다
bogo sipda ireohge
malhanikka deo bogo sipda
neohui sajineul
bogo isseodo bogo sipda”

        Lời bát hát nhẹ nhàng Cũng  hứa hẹn sẽ tạo lên một bản nhạc chuông hit của nhóm BTS. Những bài hát còn lại như “ Stay With Me” và  “Round And Round” của Goblin OST cũng đạt những vị trí khá cao trên bảng xếp hạng những bài Hàn Quốc, Bài hát “ Knock Knock” là một bài hát mới của Twice, nhưng cũng đã đạt được thứ hạng 5 trong bảng xếp hạng của hàn quốc, Còn lại “ I Got Love” và “Don’t Recall” cũng sẽ hứa hẹn có mặt trong các bảng xếp hạng của nhạc chuông hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google